Balltidjor.com

เฟร์นันเดซ ช็อคเชลซีหลังลือเตรียมย้ายทีมทั้งที่ย้ายมาแค่7เดือน

อัพเดทเมื่อ 8 กันยายน 2023 เข้าดู 100 ครั้ง

มีรายงานข่าวว่า เอนโซ เฟร์นันเดซ กองกลางค่าตัวแพงของเชลซี สร้างความช็อคให้สโมสรของตัวเอง ด้วยการเตรียมย้ายออกจากทีมทั้งๆ ที่เพิ่งจะย้ายมาร่วมทีมเพียงแค่ 7 เดือน

เชลซี เซ็นสัญญากับ เฟร์นันเดซ ในเดือนมกราคมของปีนี้ แต่ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า ก็คิดที่จะย้ายออกจากทีมแล้ว นั่นเป็นไปตามรายงานข่าวจากสเปนที่ระบุว่า เฟร์นันเดซไม่พอใจกับชีวิตที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากเซ็นสัญญากับสโมสรมาด้วยค่าตัวสูงลิ่วกว่า 100 ล้านปอนด์ จากเบนฟิก้า เจ้าของแชมป์ฟุตบอลโลกกลาย เป็นผู้เล่นที่ค่าตัวแพงที่สุดในพรีเมียร์ ลีก เมื่อเขาเข้าร่วมทัพสิงห์บลูส์ในวันเดดไลน์ หลังจากใช้เวลาค้าแข้งเพียงไม่กี่เดือนในโปรตุเกส

เฟร์นันเดซ ช็อคเชลซีหลังลือเตรียมย้ายทีมทั้งที่ย้ายมาแค่7เดือน

เฟร์นันเดซ ได้ทิ้งระเบิด ใส่นายจ้างของเขา และเขารู้สึกว่าเขาไม่โดดเด่นอย่างที่เขาคาดหวังไว้ แม้ว่าเชลซีจะกระโจนขึ้นมาอยู่อันดับที่ 12 ของตารางเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และแพ้สองนัดจากสี่นัดแรกในฤดูกาลนี้

แต่ถึงแม้เชลซีจะใช้เงินประมาณ 1 พันล้านปอนด์ นับตั้งแต่การเข้ามาเทคโอเวอร์สโมสรของเคลียร์เลค แคปิตอล เมื่อปีที่แล้ว แต่สโมสรก็ยังคงประสบกับปัญหา และชนะเกมลีกได้เพียงสี่เกมในรอบเกือบแปดเดือน นับตั้งแต่เซ็นสัญญาเฟร์นันเดซเข้ามา โดยสื่อดังของสเปนอย่าง Fichajes ได้รายงานว่า ส่วนหนึ่งเป็นเพราะระดับฟุตบอลต่ำกว่าที่คาดหวัง และมิดฟิลด์รายนี้กำลังพิจารณาอย่างจริงจัง ที่จะย้ายออกจากสโมสรในลอนดอน หากสถานการณ์ของเขา ในทีมไม่ดีขึ้นภายใต้การดูแลของผู้จัดการทีม Mauricio Pochettino

และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของร่วมของทีมก็ใช้เงินมากกว่า 150 ล้านปอนด์ กับมอยเซส ไคเซโด และโรมิโอ ลาเวีย จากไบรท์ตัน และเซาธ์แฮมป์ตัน ตามลำดับ เพื่อสร้างกองกลางรายล้อมนักเตะชาวอาร์เจนติน่ารายนี้ แต่อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะมีข่าวลือเชื่อมโยงนักเตะวัย 22 ปี รายนี้กับการย้ายออกจากทีม แต่สัญญาของเขาก็จะหมดลงในปี 2031 โดยเฟร์นันเดซมีมูลค่าอยู่ที่ 80 ล้านยูโร ตามการประเมินของ Transfermarkt

และสำหรับเฟร์นันเดซนั้น ล่าสุดลงสนามให้ทัพฟ้าขาวในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ นัดแรก เมื่อคืนที่ผ่านมา (พฤหัสบดีที่ 7 กันยายน 2566) ที่อาร์เจนติน่าเปิดสนาม เอสตาดิโอ มาส โมนูเมนตัล รับการมาเยือนของ เอกวาดอร์ ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่า ลิโอเนล เมสซี่ สวมบทฮีโร่ของทีมอีกครั้งหลังยิงประตูชัย ด้วยการซัดฟรีคิกด้วยซ้ายหน้ากรอบเขตโทษพาทัพ “ฟ้าขาว” เฉือนเอาชนะไป 1-0 เก็บ 3 คะแนนประเดิม อยู่อันดับ 1 ของตาราง ด้านเอกวาดอร์จมบ๊วย

เฟร์นันเดซ ช็อคเชลซีหลังลือเตรียมย้ายทีมทั้งที่ย้ายมาแค่7เดือน

ช่องทางติดตาม

เว็บไซต์ : บอลติดจอ

แฟนเพจเฟสบุ๊ค : บอลติดจอ

ช่องยูทูป : Sports7m

ช่อง tiktok : Ball_tidjor

Line Official : @Sports7m

ข่าวกีฬา ล่าสุด