Balltidjor.com

เบโต้ แนวรุกคนใหม่ป้ายแดงทีม เอฟเวอร์ตัน

อัพเดทเมื่อ 30 สิงหาคม 2023 เข้าดู 0 ครั้ง

นักเตะคนใหม่ เบโต้ แนวรุกคนใหม่ป้ายแดงทีม เอฟเวอร์ตัน โดยหวังว่านักเตะใหม่จะช่วยแก้ปัญหาปืนฝืดให้กับสโมสรได้เนื่องจากสามเกมแรกของซีซั่นใหม่ ทีมลูกอมจมอยู่ในอันดับบ๊วยของตาราง

เบโต้ แนวรุกคนใหม่ป้ายแดงทีม เอฟเวอร์ตัน เมื่อกองหน้าทีมฟุตบอลเอฟเวอร์ตันที่อายุ 25 ปีได้เซ็นสัญญากับสโมสรในราคา 25 ล้านปอนด์ เขาเป็นผู้สนับสนุนทางด้านการยิงประตู ฌอน ไดช์ประชดว่าเขาหวังว่านักเตะใหม่จะช่วยแก้​ปัญหาสโมสรที่ตกอยู่ในตำแหน่งสุดท้ายในตารางอันดับ ใน 3 เกมแรกของซีซั่นใหม่นี้ทีมของเขาแพ้ทั้งสามเกมและยังไม่มีประตูเลย นอกจากนี้ยังเสียไปอีก 6 เกม

เบโต้ แนวรุกคนใหม่ป้ายแดงทีม เอฟเวอร์ตัน 1

เบโต้ แนวรุกคนใหม่ป้ายแดงทีม เอฟเวอร์ตัน การเซ็นสัญญาดีลล่าสุดของ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งคว้าเขามาจาก อูดิเนเซ่ ในราคา 25 ล้านปอนด์ภายใต้สัญญาสี่ปีโดยกุนซือ ฌอน ไดช์

นับว่าผู้เล่นใหม่ของ​ทีมอยู่ในอันดับที่ 5 ในการซื้อขายในช่วงฤดูร้อน โดยมีผู้เล่นอื่น ๆ ที่เป็นไปได้เช่นกัน ต้นทุนการซื้อถูกประมาณ 30 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,350 ล้านบาท และเขาจะสวมเสื้อหมายเลข 14 ในทีมใหม่เมื่อสโมสรอย่าง เอฟเวอร์ตัน พยายามซื้อคุณในเดือนมกราคม แล้วกลับมาอีกครั้งในช่วงฤดูร้อน คุณจะรู้สึกว่า โอเค พวกเขาต้องการผมจริงๆ  นั่นจึงทำให้ผมตัดสินใจได้ง่ายเช่นกัน ” ศูนย์หน้าแดนฝอยทองกล่าว ” เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมาก

ทางทีมเอฟเวอร์ตัน เป็นสโมสรใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก เป็นที่เคารพนับถือและมีประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ แถม ซามูเอล เอโต้ ไอดอลของผมเคยเล่นที่นี่ด้วย ซึ่งทำให้มันพิเศษยิ่งขึ้นไปอีกด้าน ฌอน ไดช์ ผู้จัดการทีม ทอฟฟี่สีน้ำเงิน กล่าวถึงลูกทีมคนใหม่ว่า เขาสร้างความประทับใจในลีกสูงสุดอย่าง เซเรีย อา ตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมา และยิงประตูได้ ในฐานะกองหน้าที่ทรงพลัง สามารถครองบอล, เล่นได้ต่อเนื่อง, แข็งแกร่งในลูกกลางอากาศ

ยิ่งทำงานหนักเพื่อทีม เขามีคุณสมบัติมากมายที่เราหวังว่า จะพิสูจน์ให้เห็นและนำความสำเร็จมาให้ทีมสำหรับเบโต้ ย้ายจาก ปอร์ติโมเนนเซ่ ทีมจากลีกบ้านเกิด มาเล่นในลีกมะกะโรนีแบบยืมตัว เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021 และ หลังจากทำไป 11 ประตูในซีซั่นแรก

เขาก็ได้รับสัญญาถาวรกับ อูดิเนเซ่ พร้อมกับ ยิงประตูในลีกได้อีก 10 ประตู เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งทัพ ลูกอม หวังว่า เขาจะเข้ามาช่วยกอบกู้วิกฤต หลังเป็นทีมเดียวในลีกเวลานี้ที่ยังทำประตูไม่ได้เลย และเสียไป 6 ประตู จมอยู่อันดับสุดท้ายของตาราง

เบโต้ แนวรุกคนใหม่ป้ายแดงทีม เอฟเวอร์ตัน

ช่องทางติดตาม

เว็บไซต์ : บอลติดจอ

แฟนเพจเฟสบุ๊ค : บอลติดจอ

ช่องยูทูป : Sports7m

ช่อง tiktok : Ball_tidjor

Line Official : @Sports7m

ข่าวกีฬา ล่าสุด