Balltidjor.com

ราฮีม “สเตอร์ลิ่ง” แนวรุกเชลซีที่แอบกัดเจ้านายเก่าที่ไม่ให้เขาเกิด

อัพเดทเมื่อ 27 สิงหาคม 2023 เข้าดู 0 ครั้ง

ปีกชาวอังกฤษ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ที่ไม่ให้เขาเกิดที่มีผลงานที่ยังไม่ค่อยเข้าที่นักนับตั้งแต่ย้ายเข้ามาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ตั้งแต่เมื่อปีที่แล้วก่อนจะมาโชว์ฟอร์มเด่นในเกมนัดล่าสุด

ตัวรุก ราฮีม สเตอร์ลิ่ง  แอบกัดเจ้านายเก่า ที่ไม่ให้เขาเกิดไป อดีตผู้จัดการทีมของเขา ​เกรแฮม พอตเตอร์ หลังจากเกมที่​เชลซี เอาชนะ​ลูตัน เมื่อคืนที่ผ่านมา (ศุกร์ที่ 25 สิงหาคม 2566) ทีมสิงโตน้ำเงินชนะ 3-0 ที่​สแตมฟอร์ด บริดจ์ในศึกพรีเมียร์ลีก นี่เป็นครั้งแรกในยุคของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ที่สเตอร์ลิ่งยิงประตูสองครั้ง แต่ที่นักเตะใหม่นิโคลัส แจ็คสันจะทยอยประตูแรก ของเขากับทีมสิงห์บลูส์ สิ้นสุดลง

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง  แอบกัดเจ้านายเก่า

ได้เรียกฟอร์มกลับมาได้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง  แอบกัดเจ้านายเก่าที่ไม่ให้เขาเกิดได้เปิดเผยถึงคำแนะนำสำคัญของโปเช็ตติโนที่บอกให้เขาเล่นอย่างดุดันและเป็นอิสระมากขึ้น

ในการแข่งขันครั้งนี้ กำลังมีผู้เล่นที่เก่งมาก การเล่นของเขาดีมาก ทำให้ผมเกิดความทรงจำ ถึงเวลาที่เขาเล่นดีที่สุดกับทีม​แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นเรื่องยากต่อการค้นหา ตั้งแต่เขาย้ายมาทีมอื่น กระทั่งเขามาเล่นทีมหลัก ในช่วงหลายเดือน ที่เขาควบคุมทีม แต่ในสภาวะโต้เถียง กับ​คุณโปเช็ตติโน่ เขาดูเหมือนว่า กลับมาเล่นดีอีกครั้ง และเขาต้องการให้เข้าใจว่า อัปการของ​เจ้านายใหญ่ใหม่ มีผลกระทบมาก และการเล่นในทางที่ถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญผมมีความสุข

มันแน่นอนว่าผมคิดว่าเราเริ่มต้นได้ ค่อนข้างดีในการเจอกับลิเวอร์พูล และหลังจากความพ่ายแพ้ นั้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว (กับเวสต์แฮม) เราจำเป็นต้องได้รับชัยชนะที่นี่ ผมแค่มีความสุขที่ ได้มีส่วนร่วมกับสิ่งนั้น นักเตะวัย 28 บอกกับ Sky Sports หลังเกม ฤดูกาลที่แล้วผมรู้สึกหงุดหงิดเล็กน้อย จากตัวผมเอง เพราะผมรู้สึกว่าตัวเอง มักจะมาพร้อมการหันหลังให้ประตู มันลึกไปหน่อยและผมก็ไม่ให้โอกาสตัวเองมากพอ ที่จะเข้าไปในกรอบเขตโทษผมได้พูดคุยกับบอสเมื่อต้นสัปดาห์ที่แล้ว และเราได้พูดถึงบทบาทนี้ และผมก็รู้แน่ชัดว่าเขาต้องการอะไรจากผม ง่ายๆ เลย

ตัวผมต้องถอยกลับ และทำในสิ่งที่ผมทำ และขับเคลื่อนผู้เล่น และทำในสิ่งนั้นต่อไป นั่นคือตอนที่ผมมี ประสิทธิภาพมากที่สุด ผมผ่านช่วงเวลา ที่ยากลำบาก ทุกอย่างจบลงแล้ว ทำให้ผมคิดว่า สิ่งที่สำคัญที่สุด ผมได้พิจารณาตัวเองแล้ว และผมเป็นคนที่พยายามวิเคราะห์ อยู่เสมอว่าผมกำลังทำอะไรอยู่ ผมทำอะไรผิดไป และอะไรที่ ผมสามารถเปลี่ยนแปลงได้ ผมอยากกลับมาหมกมุ่น อยู่กับฟุตบอลอีกครั้ง ง่ายๆ เลย ฟุตบอล 24 ชั่วโมงต่อวัน ทำประตูและแอสซิสต์ได้

ยิ่งในเกมแรกกับลิเวอร์พูล ผมเหมือนถูกควบคุมมากเกินไปนิดหน่อย และนั่นเป็นความรู้สึกของผมเมื่อฤดูกาลที่แล้วเมื่อผมลงลึกเกินไปในการเล่นบอลที่ใช้ฟูลแบ็ค เขา (โปเช็ตติโน่) บอกว่า ‘ราฮีม มันไม่สำคัญว่านายจะเล่นตำแหน่งไหน ตราบใดที่นายปรับใช้มัน เต็มไปด้วยความกระตือรือร้น ก็จะไม่มีใครสามารถหยุดนายได้ แค่มีความดุดันเวลามีบอล ผมมีความปรารถนาและความกระหายที่จะทำสิ่งนั้น มีอะไรเกิดขึ้นมากมายในอาชีพค้าแข้งของผม

ผมเข้าสู่ความท้าทายใหม่และมันก็ยาก สมองของผมอาจจะเบลอนิดหน่อย บางครั้งคุณต้องมีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนจึงจะเห็นในสิ่งที่คุณต้องการ” “ความรักในฟุตบอลของผมแข็งแกร่งเกินกว่าจะมลายหายไป และผมต้องการให้แน่ใจว่าผมจะรักษามาตรฐานเหล่านั้นไว้

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง  แอบกัดเจ้านายเก่าที่ไม่ให้เขาเกิด

ช่องทางติดตาม

เว็บไซต์ : บอลติดจอ

แฟนเพจเฟสบุ๊ค : บอลติดจอ

ช่องยูทูป : Sports7m

ช่อง tiktok : Ball_tidjor

Line Official : @Sports7m

 

ข่าวกีฬา ล่าสุด