Balltidjor.com

“มุสซ่า ดิยาบี้” เข้าแอสตัน วิลล่าเรียบร้อย

อัพเดทเมื่อ 23 กรกฎาคม 2023 เข้าดู 0 ครั้ง

แข้งทอง มุสซ่า ดิยาบี้  เข้าแอสตัน วิลล่าเรียบร้อย ตัวรุกชาวน้ำหอมของ เลเวอร์คูเซ่น เสริมแกร่งด้วยสัญญา 5 ปีคาดค่าตัวแพงสุดของสโมสรและเป็นนักเตะใหม่ต่อจาก เปา ตอร์เรส

ตัวรุก มุสซ่า ดิยาบี้  เข้าแอสตัน วิลล่าเรียบร้อย แอสตัน วิลล่า สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัวปีกทีมชาติฝรั่งเศสมาจากไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นทีมในศึกบุนเดสลีกาเยอรมันอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคมแต่ไม่ได้มีการเผยรายละเอียดของสัญญาโดยคาดว่าเป็นการเซ็นสัญญายาว 5 ปีหรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายนปี 2028 พร้อมกับเป็นการเอาชนะอัล-นาสเซอร์ ทีมจากโปรลีกซาอุดิอาระเบีย ที่ยื่นข้อเสนอชิ้นงามให้

มุสซ่า ดิยาบี้

ด้านจอมพลิ้ว มุสซ่า ดิยาบี้  เข้าแอสตัน วิลล่าเรียบร้อย ปีกชาวฝรั่งเศสที่ย้ายมาจากไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นอย่างเป็นทางการ เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ด้านดาวเตะวัย 24 ปี ตกเป็นข่าวกับหลายทีมดังในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเชื่อว่าทั้ง อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างก็ชื่นชอบในฝีเท้าของเขา ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เช่นเดียวกับ สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกซาอุ แต่นักเตะตัดสินใจ เลือกซบ สิงห์ผงาด เพราะอยากร่วมงานกับ อูไน เอเมรี่ กุนซือคนเก่ง การพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปที่ วิลล่า พาร์ค เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

ตอนนี้ วิลล่า ได้ยืนยันการปิดดีลแล้ว ” แอสตัน วิลล่า มีความยินดีที่จะประกาศการเซ็นสัญญาของมุสซ่า ดิยาบี้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ” แถลงการณ์บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรสำหรับ ดิยาบี้ เติบโตมาจากชุดเยาวชนของปารีสแซงต์-แชร์กแมง ก่อนจะก้าวมาติดทีมชุดใหญ่เมื่อฤดูกาล 2018-2019 จากนั้นจึงย้ายมาร่วมทีม ห้างขายยา ลงสนามไป 172 นัด ทำไป 49 ประตูในช่วงเวลา 4 ปี

แล้วจึงย้ายมาเล่นในลีกสูงสุดแดนผู้ดี ด้วยค่าตัวที่คาดว่าจะอยู่ที่ 52 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 2,291 ล้านบาท แพงสุดเป็นสถิติสโมสร โดยเจ้าตัวเตรียมจะไปรวมกลุ่มกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ในการทัวร์สหรัฐอเมริกาก่อนหน้านี้ สิงห์ผยอง เพิ่งประกาศคว้า เปา ตอร์เรส ปราการ

นับต่อจากนั้นชาวกระทิงดุ มาจาก บียาร์เรอัล ทีมในลาลีกา สเปน ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,571 ล้านบาท โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี ส่วนอีกรายก็คือ ยูริ ตีเลอมันส์ ย้ายมาแบบไม่มีค่าตัวแล้ว หลังหมดสัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่หล่นชั้นไปเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ โดยคาดว่าเซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปี

มุสซ่า ดิยาบี้

ช่องทางติดตาม

เว็บไซต์ : บอลติดจอ

แฟนเพจเฟสบุ๊ค : บอลติดจอ

ช่องยูทูป : Sports7m

ช่อง tiktok : Ball_tidjor

Line Official : @Sports7m

 

ข่าวกีฬา ล่าสุด