Balltidjor.com

เดแคลนไรซ์ ยอมรับข้อตกลงปืนเข้าทีมอย่างเป็นทางการ

อัพเดทเมื่อ 18 กรกฎาคม 2023 เข้าดู 0 ครั้ง

เดแคลนไรซ์ ก็เปิดตัวกับ อาร์เซน่อล อย่างเป็นทางการในฐานะแข้งแพงสุดตลอดกาลของสโมสรหลังจากต้องลุ้นกันหลายต่อหลายสเต็ป

เดแคลนไรซ์ อาร์เซน่อล ตกลงค่าตัวได้ที่ 100 ล้านปอนด์บวกโบนัสอีก 5 ล้านปอนด์ พร้อมกับแบ่งจ่ายเป็น 3 งวด ระยะเวลา 24 เดือนรายละเอียดของโบนัส 5 ล้านปอนด์ คือ อาร์เซน่อล จะจ่าย 1 ล้านปอนด์ทุกครั้งที่ได้ไป ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เจ้าตัว ลงเล่น 60 เปอร์เซ็นต์ของจำนวนนัดทั้งหมด

เดแคลนไรซ์ ยอมรับข้อตกลงปืนเข้าทีมอย่างเป็นทางการ

เดแคลนไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นเวลา 5 ปี มีเงื่อนไขขยายเพิ่มอีก 1 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

หลังเปิดตัวกับทีมเมื่่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แข้งประวัติศาสตร์ร้อยล้านปอนด์คนแรกของสโมสรได้โอกาสนั่งเปิดใจถึงการย้ายทีมครั้งสำคัญในอาชีพที่เจ้าตัวมั่นใจอย่างยิ่งว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้วการย้ายร่วมทีม อาร์เซน่อล”ก่อนอื่นผมอยากจะบอกว่าขอบคุณแฟนบอล อาร์เซน่อล ทุกคนมากๆ

สำหรับการสนับสนุนจนถึงตอนนี้ มันท่วมท้นมาก มีหลายอย่างเกิดขึ้น มีการคาดการณ์ไปต่างๆ นานาอยู่หลายเดือน แต่ในฐานะผู้เล่นก็ชัดเจนว่าต้องการจัดการสิ่งต่างๆ ให้เร็วที่สุด ดังนั้นคุณจึงต้องตกลงใจ””วันนี้เป็นวันแรกของผมที่นี่ แต่ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้านแล้วจริงๆ”

ช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา”ท่วมท้นมากทีเดียวเพราะความสัมพันธ์ของผมกับ เวสต์แฮม ด้วยความรักและการสนับสนุนที่มีผมจากพวกเขา มันจึงยากจริงๆ ในการเดินจากออกมา””ในวงการฟุตบอล เมื่อโอกาสอันน่ามหัศจรรย์เกิดขึ้น และเป็นสโมสรใหญ่อย่าง อาร์เซน่อล เข้ามาหามันก็ยากมากๆ ที่จะปฏิเสธได้””คุณอาจได้รับโอกาสนั้นครั้งเดียวในอาชีพ และผมเชื่อจริงๆ ในสิ่งที่ มิเกล กำลังทำอยู่ที่นี่ และทีมที่เขากำลังสร้างขึ้น ผมตั้งตาคอยอนาคตอนาคตร่วมกับ อาร์เซน่อล”

ทำไมตัดสินใจย้ายร่วมทีม”ผมติดตามดู อาร์เซน่อล มาตลอดสองฤดูกาล และมองเส้นทางที่พวกเขากำลังก้าวไป ไม่ใช่แค่ฤดูกาลที่แล้วนะ แต่รวมถึงฤดูกาลก่อนหน้านั้นที่แม้พวกเขาจบอันดับห้าแต่ก็เห็นได้ถึงสไตล์การเล่นที่ มิเกล กำลังสร้างขึ้น”ฤดูกาลที่แล้วเป็นฤดูกาลที่สุดยอดซึ่งเล่นงานทุกทีมได้อย่างมากยกเว้นก็เพียง แมนฯ ซิตี้”

“ด้วยการมี มิเกล และวิธีการทำงานของเขา ทีมที่ทุกคนล้วนหนุ่มแน่น พลังงานรอบๆ สโมสร รวมถึงความท้าทายในการนำ อาร์เซน่อล กลับไปสู่ในจุดที่เคยเป็น ทั้งหมดมีความหมายต่อผมมากๆ””ผมรู้ว่าแฟนบอลต้องการแบบนั้นจริงๆ สำหรับผมในฐานะนักเตะ ผมมาที่นี่ด้วยความกระหายอย่างยิ่งที่จะประสบความสำเร็จให้มากขึ้น และมีช่วงเวลาที่ดีสุดในอาชีพร่วมกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้”

การได้ร่วมงานกับ มิเกล อาร์เตต้า:

“ตื่นเต้นมาก เห็นกันอยู่แล้วสำหรับการทำงาน คุณเห็นวิธีการทำงานเชิงลึกของเขาในสารคดีของ Amazon วิธีที่เขาทำงานร่วมกับผู้เล่นซึ่งไม่ใช่แค่ในฐานะโค้ชเท่านั้น แต่ยังรวมถึงในแง่จิตวิทยาที่เขามีต่อผู้เล่น เขาคือปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผมเลือกย้ายมาที่นี่” “ผมรู้ว่าเขาจะเค้นเอาสิ่งที่ดีสุดในตัวผมออกมาได้ ผมรู้ว่าผมยังพัฒนาการเล่นให้ดีขึ้นไปอีกได้ และผมรู้สึกว่าเขาคือผู้จัดการทีมที่จะพาผมไปสู่อีกระดับได้ ผมตื่นเต้นจริงๆ ที่จะได้ร่วมงานกับเขา”

มอง อาร์เซน่อล จากภายนอกอย่างไร”ประวัติศาสตร์ของ อาร์เซน่อล คุณได้ยินเรื่องราวของแชมป์ไร้พ่ายอยู่เสมอ ได้ยินเรื่องสุดยอดเกมที่แอนฟิลด์ (1989) ได้เห็นได้รับรู้อยู่ตลอดเวลา ผมรู้มาตลอดว่า อาร์เซน่อล คือสโมสรใหญ่ แต่ในช่วงฮอลิเดย์ที่ได้พอเจอผู้คนต่างๆ ในลอนดอน คุณถึงได้รู้ว่าที่ผ่านมาไม่ได้เข้าใจจริงๆ ถึงความยิ่งใหญ่ของ อาร์เซน่อล ซึ่งตอนนี้ผมได้รู้แล้ว”

 “การลงดวล อาร์เซน่อล เป็นงานยากเสมอด้วยวิธีการเล่นฟุตบอลอันสวยงามตั้งแต่ยุคของ อาร์แซน เวนเกอร์ ในแบบตีกี-ตากา การมาเล่นที่ เอมิเรตส์ ก็ยากมากๆ ด้วย ส่วนเกมในบ้านตอนที่ผมเล่นให้ เวสต์แฮม ก็เป็นเกมที่คุณต้องทุ่มมากขึ้นไปอีกเพราะเป็นคู่แข่งในลอนดอน”

เดแคลนไรซ์ ยอมรับข้อตกลงปืนเข้าทีมอย่างเป็นทางการ

ช่องทางติดตาม

เว็บไซต์ : บอลติดจอ

แฟนเพจเฟสบุ๊ค : บอลติดจอ

ช่องยูทูป : Sports7m

ช่อง tiktok : Ball_tidjor

Line Official : @Sports7m

ข่าวกีฬา ล่าสุด