Balltidjor.com

เอร์นานเดซ ย้ายไปยัง PSG ด้วยข้อตกลงห้าปี

อัพเดทเมื่อ 10 กรกฎาคม 2023 เข้าดู 0 ครั้ง

ลูคัส เอร์นานเดซ ย้ายจากบาเยิร์นมิวนิคไปยัง ‘PSG’ ด้วยข้อตกลง 5 ปี

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เซ็นสัญญากับ ลูคัส เอร์นานเดซ กองหลังวัย 27 ปี จาก บาเยิร์นมิวนิค ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ ผู้ชนะฟุตบอลโลกปี 2018 กับฝรั่งเศส เอร์นานเดซคว้าสามแชมป์ กับบาเยิร์น ในปี 2019-20 ซึ่งเป็นฤดูกาลแรกของเขา กับสโมสร หลังจากคว้าแชมป์ลีก ในประเทศ และดับเบิ้ลบอลถ้วย เฮอร์นันเดซ ช่วยทีมของ ฮันซี่ ฟลิค เอาชนะ เปแอสเช เพื่อคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก เอร์นานเดซซึ่งลงเล่นให้แชมป์บุนเดสลีกา 107 นัด และยิงได้ 2 ประตู ได้เซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เซ็นสัญญากับ ลูคัส เอร์นานเดซ กองหลังวัย 27 ปี จาก บาเยิร์นมิวนิค ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์

ลูคัส เอร์นานเดซ กล่าว ผมรอที่จะเข้าร่วม PSG มานานแล้ว และในที่สุดมันก็เกิดขึ้น

“ผมตื่นเต้นมาก” เอร์นานเดซกล่าว “ผมรอที่จะเข้าร่วม PSG มานานแล้ว และในที่สุดมันก็เกิดขึ้น มันเป็นวันที่พิเศษมากสำหรับผม และผมมีความสุขมากที่ได้มาที่นี่”

“เขามีบทบาทสำคัญในการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ของ ฝรั่งเศส ที่รัสเซีย แต่ถึงแม้จะได้รับเลือกให้เล่น เลส เบลอส์ ในฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ แต่อาการบาดเจ็บที่เข่ายังคงอยู่ในเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดที่สาม ซึ่งก็คือเกมที่ชนะออสเตรเลีย 4-1 ออกไปในช่วงที่เหลือของทัวร์นาเมนต์”

“พวกเขาเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ เป็นทัวร์นาเมนต์ที่สองติดต่อกัน แต่อาร์เจนตินา พ่ายแพ้ ในการดวลจุดโทษ น้องชายของเขา ธีโอ เอร์นานเดซเล่นให้ กับ เอซี มิลาน ในเซเรียอา”

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เซ็นสัญญากับ ลูคัส เอร์นานเดซ กองหลังวัย 27 ปี จาก บาเยิร์นมิวนิค ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์

ช่องทางติดตาม

เว็บไซต์ : บอลติดจอ

แฟนเพจเฟสบุ๊ค : บอลติดจอ

ช่องยูทูป : Sports7m

ช่อง tiktok : Ball_tidjor

Line Official : @Sports7m

ข่าวกีฬา ล่าสุด