Balltidjor.com

อินเตอร์ มิลาน ถูกเชลซีปัดข้อเสนอยื่นซื้อลูกากู

อัพเดทเมื่อ 9 กรกฎาคม 2023 เข้าดู 0 ครั้ง

อินเตอร์ มิลาน ต้องกลับไปปรับข้อเสนอใหม่ หลังจาก เชลซี ยังไม่พอใจที่ยื่นมาเพียง 30 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าตัวของ โรเมลู ลูกากู หัวหอกเบลเยียม

อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ต้องกลับไปปรับข้อเสนอใหม่ หลังโดน เชลซี ปฏิเสธข้อเสนอที่ยื่นไปขอซื้อ โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม มาร่วมทัพอย่างถาวรเรียบร้อย “กัตเซตตา เดลโล สปอร์ต” ซึ่งสื่อแดนมะกะโรนี ได้มีการรายงานว่า ข้อเสนอของอินเตอร์น่าจะอยู่ที่ราว30ล้านยูโร(ราว1,140ล้านบาท) ซึ่งยังถือว่าห่างไกลจากตัวเลขที่เชลซีตั้งเอาไว้ที่45ล้านยูโร(ราว1,710ล้านบาท) มากพอสมควรทีเดียว

อินเตอร์ มิลาน ถูกเชลซีปัดข้อเสนอยื่นซื้อลูกากู

อินเตอร์ มิลาน ต้องกลับไปปรับข้อเสนอใหม่หลังโดน “เชลซี” ปัดข้อเสนอขอซื้อ “โรเมลู ลูกากู” มาร่วมทัพ

สื่อแดนผู้ดี รายงานว่า เชลซี ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข้อเสนอของอินเตอร์ มิลาน ที่ยื่นซื้อ  โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์ ในครั้งล่าสุด แต่ไม่ได้บอกว่าจำนวนเท่าไหร่ โดยน้อยกว่าที่ตั้งเอาไว้ที่ 45 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 1,727 ล้านบาท ขณะที่สื่อหลายสำนัก เผยตัวเลขของการยื่นอยู่ 30 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 1,151 ล้านบาท

ดาวเตะวัย 30 ปี ใช้เวลาเมื่อฤดูกาลที่แล้วกลับไปเล่นแบบยืมตัวกับทีมงูใหญ่ หลังจากฤดูกาล 2021-2022 ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังกับ สิงห์บลูส์ ที่ซื้อตัวเขากลับมาร่วมทัพอีกครั้งด้วยค่าตัวแสนแพง 97.5 ล้านปอนด์ (114 ล้านยูโร) หรือประมาณ 4,375 ล้านบาท โดยเขาทำไปได้เพียง15 ประตูจาก44 นัดในทุกรายการ

ลูกากู ยังเหลือสัญญาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีก 3 ปี แต่เขาต้องการจะสวมชุด เนรัซซูรี่ ต่อไป หลังทำไป14ประตูกับ7แอสซิสต์ จากการลงสนาม37เกมทุกรายการซีซั่นที่ผ่านมา ช่วยทีมคว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย รวมถึงคว้ารองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก2022-2023อย่างไรก็ตามสิงโตน้ำเงินครามไม่ปล่อยให้ยืมตัวอีกแล้วและต้องการขายขาดอย่างเดียว

ทั้งนี้ หากทีมจากแดนมะกะโรนี ไม่สามารถปิดดีลคว้าตัวมาได้ พวกเขาอาจจะต้องเผชิญกับการสูญเสียนักเตะไปให้กับ คู่แข่งร่วมศึกกัลโช่ เซเรีย อา อย่าง ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน หรือไม่ก็เป็น อัล-ฮิลาล ทีมจากโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย ที่ได้ดำเนินการเจรจากับ ลูกากู มานานหลายสัปดาห์แล้ว แต่ตัวนักเตะยังคงพยายามที่จะกลับไปยัง จูเซปเป้ เมอัซซ่า มากกว่า

ด้าน  เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เฮดโค้ชคนใหม่ของ เดอะ บลูส์ กล่าวว่า หากนักเตะยังคงเป็นผู้เล่นของ เชลซี เขาจะต้องกลับมาเข้าร่วมการฝึกซ้อมในวันที่ 12 หรือ 13 กรกฎาคม เพื่อเริ่มต้นปรีซีซั่น เช่นเดียวกับผู้เล่นทุกคน สิ่งแรกที่พวกเขาทำเมื่อมาถึงคือมาที่ห้องทำงานของผมและพบผม นั่นคือสิ่งที่ผมคาดหวังหากเขายังเป็นนักเตะของทีมอยู่

อินเตอร์ มิลาน ถูกเชลซีปัดข้อเสนอยื่นซื้อลูกากู

ช่องทางติดตาม

เว็บไซต์ : บอลติดจอ

แฟนเพจเฟสบุ๊ค : บอลติดจอ

ช่องยูทูป : Sports7m

ช่อง tiktok : Ball_tidjor

Line Official : @Sports7m

ข่าวกีฬา ล่าสุด