Balltidjor.com

โควาซิช ได้เซ็นสัญญากับแมนฯ ซิตี้ ค่าตัว 25 ล้านปอนด์

อัพเดทเมื่อ 28 มิถุนายน 2023 เข้าดู 0 ครั้ง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เซ็นสัญญากับ มาเตโอ โควาซิช กองกลางโครเอเชียจากเชลซีด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์

ข้อตกลงสำหรับ มาเตโอ โควาซิช  นักเตะวัย 29 ปียังมีมูลค่า 5 ล้านปอนด์ในส่วนเสริม และเขาได้เซ็นสัญญา 4 ปี  โควาซิชเป็นการเซ็นสัญญาครั้งแรกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ หลังจากที่พวกเขาคว้าสามแชมป์แชมเปียนส์ลีก, พรีเมียร์ลีก และเอฟเอคัพเมื่อฤดูกาลที่แล้ว นี่เป็นการย้ายทีมที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม และผมแทบจะรอไม่ไหวแล้วที่จะเริ่มต้นกับซิตี้” โควาซิชกล่าว การมาถึงของเขาหลังจากสโมสรประกาศการย้ายฟรีของ Ilkay Gundogan ไปยังบาร์เซโลนาในขณะที่ City ได้รับการเสนอราคา 90 ล้านปอนด์ซึ่งคิดว่ารวมการชำระเงินเบื้องต้น 80 ล้านปอนด์สำหรับ Declan Rice กองกลางทีมชาติอังกฤษที่ West Ham ปฏิเสธ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เซ็นสัญญากับ มาเตโอ โควาซิช กองกลางโครเอเชียจากเชลซีด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์

มาเตโอ โควาซิช กล่าวเสริมว่าใครก็ตามที่ได้ดูทีมนี้ภายใต้ [ผู้จัดการทีม] เป๊ป [กวาร์ดิโอลา] จะรู้ว่าพวกเขาเก่งแค่ไหน

สำหรับผม พวกเขาดีที่สุดในโลก ถ้วยรางวัลที่พวกเขาได้รับนั้นชัดเจนสำหรับทุกคนที่เห็น แต่พวกเขาคือ ยังเป็นด้านฟุตบอลที่ดีที่สุดอีกด้วย การได้ร่วมทีมชุดนี้เป็นความฝันของนักฟุตบอลทุกคน ผมยังต้องเรียนรู้และพัฒนาอีกมากที่ต้องทำ และผมรู้ว่าภายใต้การบริหารของเป๊ป ผมสามารถเป็นนักเตะที่ดีขึ้นได้ ซึ่งมันน่าตื่นเต้นมากสำหรับผม แผนของผมตอนนี้คือพักผ่อนสองสามสัปดาห์ก่อนที่จะกลับมาที่แมนเชสเตอร์เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ ผมอยากช่วยให้สโมสรนี้อยู่ในจุดสูงสุดและคว้าถ้วยรางวัลให้มากขึ้น

โควาซิชย้ายจากเรอัล มาดริดมาร่วมทีมเชลซีในเดือนสิงหาคม 2018 โดยเริ่มแรกยืมตัวก่อนเซ็นสัญญา 5 ปี เขาลงเล่นให้สโมสรไป 37 นัดในฤดูกาลที่แล้วโดยจบอันดับที่ 12 ในลีกสูงสุด โควาซิชเป็นส่วนหนึ่งของทีมเชลซีที่คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2021 โดยลงมาเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายเกมที่เอาชนะซิตี้ 1-0 รอบชิงชนะเลิศ

ในระดับทีมชาติ โควาซิชลงเล่นให้โครเอเชียไปแล้ว 95 นัด ลงเล่นทุกนัดเมื่อจบอันดับสามในฟุตบอลโลก 2022 มันเป็นการตัดสินใจที่ง่ายมากที่จะนำเขามาที่ซิตี้ เพราะเขามีคุณสมบัติด้านเทคนิคและแท็กติกที่เรากำลังมองหาในแผงมิดฟิลด์ ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของซิตี้กล่าว เขาเป็นคนที่เราเฝ้าติดตามมานานมาก และเราประทับใจทุกครั้งที่ได้ดูเขา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เซ็นสัญญากับ มาเตโอ โควาซิช กองกลางโครเอเชียจากเชลซีด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์

ช่องทางติดตาม

เว็บไซต์ : บอลติดจอ

แฟนเพจเฟสบุ๊ค : บอลติดจอ

ช่องยูทูป : Sports7m

ช่อง tiktok : Ball_tidjor

Line Official : @Sports7m

ข่าวกีฬา ล่าสุด