Balltidjor.com

เวสต์แฮม ปฏิเสธ 90 ล้านปอนด์ แมนฯซิตี้ สำหรับกัปตันทีม

อัพเดทเมื่อ 28 มิถุนายน 2023 เข้าดู 0 ครั้ง

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ปฏิเสธการเสนอราคา 90 ล้านปอนด์ของ แมนฯ ซิตี้ สำหรับ ดีแคลน ไรซ์

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ปฏิเสธ การเสนอราคา 90 ล้านปอนด์ของ แมนเชสเตอร์ซิตี้ สำหรับ ดีแคลน ไรซ์ ตามรายงานของThe Telegraph ไรซ์เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษคาดว่าจะออกจากทีมขุนค้อนหลังจากพาพวกเขาไปสู่ชัยชนะในศึกยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก อาร์เซนอล ระบุว่าไรซ์เป็นเป้าหมายสูงสุดของพวกเขา แต่มีการปฏิเสธการเสนอราคาสองครั้งและข้อเสนอแรกของซิตี้ซึ่งประกอบด้วยการรับประกัน 80 ล้านปอนด์บวกกับส่วนเสริมเพิ่มเติมอีก 10 ล้านปอนด์ก็ถูกเวสต์แฮมปฏิเสธเช่นกัน Mail Sport รายงานเมื่อวันจันทร์ว่าอาร์เซนอลพร้อมที่จะเสนอข้อเสนอที่สามที่ได้รับการปรับปรุงสำหรับ Rice ภายใน 48 ชั่วโมงเนื่องจากพวกเขาตอบโต้ข้อเสนอของ City อย่างไรก็ตาม ข้อเสนอที่กำลังจะมาถึงนี้จะไม่ตอบสนองโดยตรงต่อการเสนอราคาของผู้ชนะเทรเบิล แม้ว่าจะเป็นการเน้นไปที่ความพยายามของสโมสรในการเซ็นสัญญากับไรซ์ ซึ่งเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของมิเกล อาร์เตต้า

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ปฏิเสธการเสนอราคา 90 ล้านปอนด์ของ แมนฯ ซิตี้ สำหรับ ดีแคลน ไรซ์

เวสต์แฮม หวังเงินจำนวนนี้หลังจากเห็น จู๊ด เบลลิงแฮมย้ายไปเรอัล มาดริดด้วยค่าตัวสูงถึง 113 ล้านปอนด์

ข้อเสนอของซิตี้เอาชนะการเสนอราคาที่ถูกปฏิเสธก่อนหน้านี้ของอาร์เซนอลที่รับประกัน 75 ล้านปอนด์บวกโบนัสเพิ่มอีก 15 ล้านปอนด์ แต่ขุนค้อนกำลังหาอย่างน้อย 100 ล้านปอนด์สำหรับสตาร์แมนของพวกเขา แหล่งข่าวอ้างว่าข้อเสนอที่สามของ Gunners จะใกล้เคียงกับการประเมินมูลค่านี้มากขึ้น เวสต์แฮมหวังเงินจำนวนนี้หลังจากเห็น จู๊ด เบลลิงแฮมย้ายไปเรอัล มาดริดด้วยค่าตัวสูงถึง 113 ล้านปอนด์และยังตกลงกับความปรารถนาของไรซ์ที่จะย้ายออกในช่วงซัมเมอร์นี้

โครงสร้างการชำระเงินก็เป็นปัจจัยหนึ่งเช่นกัน โดยทีมขุนค้อนต้องการให้ส่วนการรับประกันของค่าธรรมเนียมสำหรับข้าวจ่ายเป็น 2 งวดก่อนปี 2025 การเสนอราคาครั้งที่สองของอาร์เซนอลมีการชำระเงินกระจายไปในระยะเวลา 5 ปี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงให้ความสนใจในตัวมิดฟิลด์รายนี้ เนื่องจาก เอริก เทน ฮาก มองหาการเสริมทัพให้กับทีมของเขา แต่ถูกมองว่าเป็นคนนอกในการแข่งขัน ปีศาจแดงกำลังครุ่นคิดถึงข้อตกลงนักเตะบวกเงินสดโดย Mail Sport อธิบายเมื่อวันอาทิตย์ว่าพวกเขาเปิดให้ขายดาวดังมากถึง 13 ดวงเพื่อระดมทุนได้อย่างไร

ในบรรดาชื่อเหล่านี้คือ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ซึ่งเดอะ แฮมเมอร์สแสดงความสนใจ ขณะที่มอยส์ก็เป็นแฟนตัวยงของแฮร์รี แม็กไกวร์เช่นกัน แต่ความต้องการค่าจ้างของเขามีแนวโน้มว่าจะห้ามปราม

การเสนอราคาของซิตี้เกิดขึ้นหลังจากการจากไปของอิลคาย กุนโดกัน กัปตันทีมของพวกเขาไปยังบาร์เซโลนาได้รับการยืนยันโดยนักเตะชาวเยอรมันเซ็นสัญญา 2 ปีพร้อมตัวเลือกอีก 12 เดือนกับยักษ์ใหญ่แห่งกาตาลัน พวกเขายังเตรียมที่จะดึงตัว มาเตโอ โควาซิช ของเชลซีมาด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์แต่ก็ยังต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมที่คว้าแชมป์เทรเบิลต่อไป และ ไรซ์ ซึ่งพวกเขาสนใจอย่างแท้จริง ถูกกวาร์ดิโอลามองว่าเป็น ‘ตัวเลือกที่แข็งแกร่ง’

อาร์เซนอล เตรียมยื่นข้อเสนออีกครั้งสำหรับ ไรซ์ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า นับตั้งแต่เดบิวต์เมื่ออายุ 18 ปีในปี 2560 นักเตะวัย 24 ปีก็ได้พัฒนาเป็นฮีโร่ในบ้านเกิดของสโมสรในลอนดอนตะวันออก โดยรวมแล้วเขาลงเล่นไปแล้ว 245 นัด ยิงได้ 15 ประตู

ในช่วงเวลานั้น ไรซ์ ซึ่งเล่นให้สาธารณรัฐไอร์แลนด์ 3 ครั้งในปี 2018 ก่อนที่จะเปลี่ยนมาจงรักภักดีต่ออังกฤษ ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะคนสำคัญของทีมของแกเร็ธ เซาธ์เกต โดยชนะ 43 นัด ชัยชนะของขุนค้อนในยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วเป็นการปิดฉากฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับสโมสร เมื่อพวกเขาพยายามหนีตกชั้น และมอยส์ก็ตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม การเก็บชัยชนะสี่นัดในช่วงท้ายฤดูกาลจาก 10 เกมสุดท้ายของพวกเขาทำให้ปลอดภัยและจบอันดับที่ 14 ก่อนที่พวกเขาจะเอาชนะฟิออเรนติน่า 2-1 ในคอนเฟอเรนซ์ลีกจากชัยชนะครั้งสุดท้ายของจาร์ร็อด โบเว่น นี่หมายความว่าการมีส่วนร่วมครั้งสุดท้ายของไรซ์กับสโมสรอาจเป็นกัปตันทีมแฮมเมอร์คนแรกนับตั้งแต่บ็อบบี มัวร์ที่ชูถ้วยรางวัลยุโรป

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ปฏิเสธการเสนอราคา 90 ล้านปอนด์ของ แมนฯ ซิตี้ สำหรับ ดีแคลน ไรซ์

ช่องทางติดตาม

เว็บไซต์ : บอลติดจอ

แฟนเพจเฟสบุ๊ค : บอลติดจอ

ช่องยูทูป : Sports7m

ช่อง tiktok : Ball_tidjor

Line Official : @Sports7m

ข่าวกีฬา ล่าสุด