Balltidjor.com

เบนิเตซ กลับมาคุมทีมหลังจากห่างหายไปนาน

อัพเดทเมื่อ 24 มิถุนายน 2023 เข้าดู 0 ครั้ง

ราฟา เบนิเตซ กลับมาคุมทีมได้อย่างน่าประหลาดใจหลังจากห่างหายไป 18 เดือน

ราฟา เบนิเตซ โค้ชชาวสเปนกลับมาที่บ้านเกิดของเขากับสโมสรที่เพิ่งหลีกเลี่ยงการตกชั้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ราฟาเอล เบนิเตซกำลังจะกลายเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของเซลต้า บีโก้ สโมสรจากสเปนได้ประกาศ Celta ได้ยืนยันว่ามีการบรรลุ “ข้อตกลงในหลักการ” สำหรับอดีตหัวหน้าทีม Liverpool, Newcastle และ Real Madrid เพื่อดูแลรับผิดชอบที่ Balaidos Stadium ตั้งแต่เริ่มการฝึกซ้อมปรีซีซั่นในเดือนกรกฎาคม เบนิเตซวัย 63 ปี ออกจากตำแหน่งผู้บริหารตั้งแต่เขาถูกเอฟเวอร์ตันไล่ออกเมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว กุนซือชาวสเปนรายนี้มีประสบการณ์มากมายจากการไปค้าแข้งกับสโมสรอื่นๆ เช่น เชลซี, นาโปลี, อินเตอร์ มิลาน และบาเลนเซีย ความสำเร็จของเขารวมถึงการคว้าแชมป์ Champions League, LaLiga สองครั้ง, Europa League, UEFA Cup, Club World Cup, FA Cup และ Coppa Italia

"</p

แถลงการณ์จาก Celta อธิบายว่า ราฟา เบนิเตซ เป็น “ผู้นำที่น่าเกรงขาม” และ “หนึ่งในโค้ชที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของประเทศเรา

เขากล่าวเสริม โค้ชมาดริดมีประสบการณ์มากมายบนม้านั่งสำรองกับอาชีพที่ยากจะเทียบได้ เขาจะประสบความสำเร็จแทนคาร์ลอส คาร์วัลฮาล ซึ่งจากไปหลังจากหลีกเลี่ยงการตกชั้นอย่างหวุดหวิดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เบนิเตซที่เอฟเวอร์ตัน งานสุดท้ายของผู้จัดการทีมคนใหม่ของ Celta Vigo คือกับ Toffees หลังจากได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้แทนของ Carlo Ancelotti ในปี 2564 เบนิเตซจะอยู่ที่เอฟเวอร์ตันได้นานกว่าหกเดือนเนื่องจากพวกเขาไล่เขาออกหลังจากชนะเพียง 7 นัดจาก 22 เกมแรกของเขา

เบนิเตซไปที่เว็บไซต์ส่วนตัวของเขาในตอนนั้นว่า หนทางสู่ความสำเร็จนั้นไม่ง่ายและน่าเศร้า ทุกวันนี้ในวงการฟุตบอลมีการค้นหาผลลัพธ์ในทันที และความอดทนก็น้อยลงเรื่อยๆ โชคไม่ดีที่สถานการณ์เป็นตัวกำหนดผลลัพธ์และ จะไม่สามารถดำเนินโครงการนี้ต่อไปได้ นักเตะวัย 63 ปีหวังว่าจะประสบความสำเร็จมากขึ้นในสเปน ซึ่งเขาคว้าแชมป์ลาลีกา 2 สมัยกับบาเลนเซียในปี 2001/02 และ 2003/04

"</p

ช่องทางติดตาม

เว็บไซต์ : บอลติดจอ

แฟนเพจเฟสบุ๊ค : บอลติดจอ

ช่องยูทูป : Sports7m

ช่อง tiktok : Ball_tidjor

Line Official : @Sports7m

ข่าวกีฬา ล่าสุด