Balltidjor.com

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กลับมาพบกับ เมสซี อีกครั้งใน อินเตอร์ ไมอามี่

อัพเดทเมื่อ 24 มิถุนายน 2023 เข้าดู 0 ครั้ง

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ตามหลัง ลิโอเนล เมสซี่ อดีตเพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลน่า มายังสโมสร MLS

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลางของ บาร์ เซโลน่า จะเข้าร่วมทีมเก่าอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ที่ อินเตอร์ ไมอามี่ CF ในช่วงซัมเมอร์นี้ ฝ่าย MLS ได้ประกาศการมาถึงของอดีตทีมชาติสเปนในบัญชีโซเชียลมีเดีย สัญญาของบุสเกตส์กับบาร์ซาจะหมดอายุในสิ้นเดือนมิถุนายน และหลังจากประกาศการตัดสินใจยุติการพำนักในถิ่นคัมป์ นูเป็นเวลา 18 ปีเขาก็ครุ่นคิดถึงข้อเสนอจากสหรัฐอเมริกาและซาอุดีอาระเบีย แหล่งข่าวบอกกับ ESPN ว่าบุสเก็ตส์จะจรดปากกาเซ็นสัญญาสองปีครึ่งเพื่อรอการแก้ไขขั้นสุดท้ายและการเซ็นสัญญา แหล่งข่าวจาก ESPN กล่าวเพิ่มเติมว่า Jordi Albaแบ็คซ้ายของ Barca ก็ได้รับความสนใจจากไมอา มี เช่น กัน และจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า หลังจากคว้าแชมป์ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีกกับสเปน

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กลับมาพบกับ เมสซี อีกครั้งใน อินเตอร์ ไมอามี่

 

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ วัย 34 ปี จัดการเจรจากับฝ่ายซาอุดีอาระเบียอัล นาสร์และอัล ฮิลาลในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

เลือกรับข้อเสนอของไมอามี ซึ่งแหล่งข่าวระบุว่ามีฐานะทางการเงินที่ด้อยกว่า โดยก่อนหน้านี้เคยพูดถึงความปรารถนาที่จะเล่นในสหรัฐอเมริกา

เขาจะได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ในฟลอริดาตอนใต้พร้อม กับ เมสซี เจ้าของบัลลงดอร์ 7 สมัย ซึ่งประกาศความตั้งใจที่จะย้ายไปเล่นเอ็มแอลเอสเมื่อต้นเดือนนี้ หลังจากหมดสัญญากับปารีส แซงต์-แชร์กแมง บุสเก็ตส์และ เมสซีใช้เวลา 13 ปี เล่นเคียงข้างกันในทีมชุดใหญ่ ของบาร์ซา ก่อนที่เมสซีจะย้ายไป ปารีส ในปี 2021 ทั้งสองยังคงเป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา บุสเกตส์ลงเล่นให้บาร์ซาทั้งหมด 722 นัด คว้าแชมป์ลีก 9 สมัย และ แชมป์เปี้ยนส์ลีก 3 สมัย ในช่วงเวลานั้น

เขายังเคยติดทีมชาติสเปนถึง 143 ครั้ง คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกในปี 2010 และ แชมป์ยุโรป ในปี 2012 ก่อนจะประกาศเลิกเล่นทีมชาติ หลังจากฟุตบอลโลกปีที่แล้วที่กาตาร์ บุสเกตส์ และ เมสซียังไม่สามารถเข้าร่วมทีมในไมอามีได้ โดยอัลบา ซึ่งบรรลุข้อตกลง กับ บาร์ซ่า เมื่อเดือนที่แล้วเพื่อสิ้นสุดสัญญา ซึ่งจะสิ้นสุดในปี 2567 ก่อนหนึ่งปี

แบ็คซ้ายรายนี้ กำลังได้รับความสนใจ จากแอตเลติโก มาดริด , อินเตอร์ มิลาน และ สโมสรในซาอุดีอาระเบีย โดยแหล่งข่าวบอก ESPN ว่าเขาจะใช้เวลาอยู่กับครอบครัวหลังจากจบศึกเนชั่นส์ ลีก ก่อนตัดสินใจขั้นสุดท้าย ความปรารถนาของอัลบาที่จะเป็นตัวแทนของสเปนในการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปช่วงซัมเมอร์หน้า ประกอบกับข้อเท็จจริงที่ว่าคู่หูของเขามีกำหนดคลอดลูกคนที่สามในเดือนกรกฎาคม อาจส่งผลต่อการย้ายทีมครั้งต่อไปของเขา

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ตามหลัง ลิโอเนล เมสซี่ อดีตเพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลน่า มายังสโมสร MLS

ช่องทางติดตาม

เว็บไซต์ : บอลติดจอ

แฟนเพจเฟสบุ๊ค : บอลติดจอ

ช่องยูทูป : Sports7m

ช่อง tiktok : Ball_tidjor

Line Official : @Sports7m

ข่าวกีฬา ล่าสุด