Balltidjor.com

เซโก้ ย้ายจากอินเตอร์ มิลาน ซบเฟเนร์บาห์เช่ แบบไร้ค่าตัว

อัพเดทเมื่อ 23 มิถุนายน 2023 เข้าดู 0 ครั้ง

เอดิน เซโก้ กองหน้าตัวเก๋าออกจาก อินเตอร์ มิลาน เพื่อไป เฟเนร์บาห์เช่ ในการโอนฟรี

เอดิน เซโก้ ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน ไป เฟเนร์บาห์เช่ แบบไร้ค่าตัว เกมสุดท้ายของกองหน้าของสโมสรมิลาน คือนัดชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกซึ่งอินเตอร์แพ้แมนเชสเตอร์ซิตี้ 1-0 ในอิสตันบูล 37 ปีได้ลงนามในข้อตกลงสองปีกับฝ่ายตุรกี ลาก่อนอินเตอร์ มันเป็นสองปีที่ยอดเยี่ยม เซโก้เขียนบนอินสตาแกรม มันเป็นการเดินทางที่น่าอัศจรรย์ ตอนนี้เรากำลังแยกทางกัน แต่ขอบคุณ

เอดิน เซโก้ กองหน้าตัวเก๋าออกจาก อินเตอร์ มิลาน เพื่อไป เฟเนร์บาห์เช่ ในการโอนฟรี

เอดิน เซโก้ ซึ่งสัญญากับอินเตอร์จะหมดลงเมื่อสิ้นเดือนมิถุนายน 2566

ยิงได้ 31 ประตูจาก 101 เกมนับตั้งแต่ย้ายจากโรม่า มาร่วมทีมในปี 2021 รวมถึง 14 ประตู ในฤดูกาลที่แล้ว เขาคว้าแชมป์โคปปา อิตาเลีย 2 สมัย กับทีมเซเรีย อา ก่อนหน้านี้ ดาวเตะทีมชาติบอสเนีย – เฮอร์เซโกวีนาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และบุนเดสลีกา กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และโวล์ฟสบวร์ก และ ยิงไปแล้วกว่า 300 ประตู ในอาชีพค้าแข้ง กับสโมสร Dzeko จะได้รับ 3.6 ล้านปอนด์ ต่อฤดูกาลที่ Fenerbahce สโมสรกล่าว เฟเนร์บาห์เช่ จบรองชนะเลิศ กับ กาลาตาซารายในซูเปอร์ ลีก ฤดูกาล 2022-23 โดยคว้าแชมป์ลีกครั้งล่าสุดในปี 2014 พวกเขาคว้าแชมป์ตุรกี คัพเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเป็นถ้วยรางวัลแรกในรอบ 9 ปี

เชโก้จะเติมเต็มช่องว่างที่เอ็นเนอร์ วาเลนเซียทิ้งไว้ ซึ่งเป็นผู้ทำประตูสูงสุดในลีกสูงสุดของตุรกีด้วยจำนวน 29 ประตู เมื่อฤดูกาลที่แล้ว กองหน้าทีมชาติเอกวาดอร์ ออกเดินทางไปอินเตอร์นาซิอองนาลในบราซิล

เอดิน เซโก้ กองหน้าตัวเก๋าออกจาก อินเตอร์ มิลาน เพื่อไป เฟเนร์บาห์เช่ ในการโอนฟรี

ช่องทางติดตาม

เว็บไซต์ : บอลติดจอ

แฟนเพจเฟสบุ๊ค : บอลติดจอ

ช่องยูทูป : Sports7m

ช่อง tiktok : Ball_tidjor

Line Official : @Sports7m

ข่าวกีฬา ล่าสุด