Balltidjor.com

แจ็ค กรีลิช ไม่เสียใจแมนฯซิตี้ ฉลองแชมป์ 3 สมัย

อัพเดทเมื่อ 21 มิถุนายน 2023 เข้าดู 1 ครั้ง

แจ็ค กรีลิช ไม่เสียใจที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฉลองแชมป์ 3 สมัย หลังเป็นฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในชีวิต

แจ็ค กรีลิช ดูเหมือนจะมีความสุขกับตัวเองหลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เก็บสามแต้มได้สำเร็จด้วยชัยชนะเหนือ อินเตอร์ มิลาน ในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก นักเตะทีมชาติอังกฤษถูกถ่ายภาพในงานปาร์ตี้ขณะที่ซิตี้เดินทางจากอิสตันบูลไปยังอิบิซาและจากนั้นไปยังแมนเชสเตอร์ เขาไม่เสียใจกับการเฉลิมฉลองและบอกว่าเขาจะ “อยากกลับไปอีกในสี่สัปดาห์” เมื่อเขากลับไปฝึกซ้อมกับสโมสร แจ็ค กรีลิชไม่ได้ขอโทษสำหรับการเฉลิมฉลองที่ยาวนานของเขาหลังจากคว้าสามแชมป์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และบอกว่าเขาและเพื่อนร่วมทีมของเขาสมควรได้รับความสุข แมนฯซิตี้เฉลิมฉลองเป็นเวลาหลายวันติดต่อกันหลังจากคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกในอิสตันบูลเดินทางไปอิบิซาและจากนั้นไปแมนเชสเตอร์เพื่อชมขบวนพาเหรด

แจ็ค กรีลิช ไม่เสียใจที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฉลองแชมป์ 3 สมัย หลังเป็นฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในชีวิต

 

แจ็ค กรีลิช มักจะดูเหมือนเป็นศูนย์กลางของการเฉลิมฉลอง และในขณะที่เขายอมรับว่าเมื่อเขากลับมาทำหน้าที่ทีมชาติอังกฤษเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เขามีอาการ “เมาค้าง” เล็กน้อย แต่เขาก็ลดการรับรู้ว่าเขาเป็น “เด็กชอบปาร์ตี้” “ผมจะไม่นั่งที่นี่และโกหกคุณและพูดว่า ‘ ใช่ ฉันไม่ดื่มและไม่ปาร์ตี้’ เพราะฉันทำ” เขากล่าว แต่จากนั้นจะมีคนมากมายที่จะมาที่นี่และพูดกับคุณว่า ‘ฉันไม่ทำอย่างนั้น ฉันไม่ทำอย่างนั้น’ เมื่อพวกเขาทำ ฉันพูดจริงเพราะเมื่อคุณเห็นฉันทำอะไร คุณจะพูดว่า ‘เดี๋ยวก่อน เขาพูดเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนในการให้สัมภาษณ์ว่าเขาไม่ได้ทำอย่างนั้น แต่ฟังนะ ฉันแค่สนุกกับตัวเอง ฉันกำลังใช้ชีวิตตามความฝันที่จะได้เล่นให้กับสโมสรที่ดีที่สุดในโลกในความคิดของฉัน เราเพิ่งคว้าเทรเบิลได้ ดังนั้นฉันจะได้พักกับครอบครัวและครอบครัว เพื่อนๆ ของฉัน แล้วฉันก็อยากจะไปอีกครั้งในอีกสี่สัปดาห์ ผมรู้ว่าผมกำลังทำอะไร ผมก็เป็นแบบนั้น เวลาไปปาร์ตี้ก็มักจะเป็นแบบนั้น จริงๆ แล้วปกติผมไม่ใช่คนแบบนั้น แต่เราได้เทรเบิลแชมป์และมันเป็นสิ่งที่ [อาจจะ] ไม่มีวันเกิดขึ้น อีกครั้ง

ดังนั้นฉันจึงไปและสนุกกับตัวเอง และฉันไม่ใช่คนเดียว – ฉันคิดว่าหลายครั้งที่คุณจะเห็นทุกคนบันทึกฉัน ฉันสามารถแสดงให้คุณเห็นสิ่งเหล่านี้ทั้งหมดจากคนอื่น ๆ ที่พวกเขาเหมือนกัน ฟังนะ เราทุกคนสนุกกับตัวเอง คนอื่นสนุกกับตัวเองในที่ที่ไม่มีกล้อง แต่นั่นเป็นเพียงฉันที่สนุกกับตัวเอง ฉันมีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในชีวิต หลายปีก่อน คุณจะมีฤดูกาล 9 เดือน ผมเพิ่งกำหนดฤดูกาล 12 เดือน ผมเคยไปฟุตบอลโลก ผมได้แชมป์ 3 รายการ แล้วผมจะกลับมาอีก” ฝึกตอนนี้อีกสี่สัปดาห์หรือมากกว่านั้น ทำไมไม่สนุกกับตัวเองล่ะ

กรีลิชและเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษคนอื่นๆ ของเขาที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงเล่นให้ทีมชาติเมื่อต้นสัปดาห์ที่แล้ว กรีลิชลงเล่นเพียง 32 นาทีในเกมยูโร 2024 รอบคัดเลือก 2 นัดที่อังกฤษเอาชนะมอลตาและมาซิโดเนียเหนือ
เขาบอกว่าเขาไม่ได้พูดกับแกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษเกี่ยวกับพฤติกรรมของเขา และการมีส่วนร่วมในเกมของเขาเป็นไปตามที่คาดไว้

ผมไม่รู้ว่าพวกคุณ (สื่อ) อ่านและคิดอะไรในบางครั้ง ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา (เซาธ์เกต) พูดตามตรง ความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยม ผมรู้อยู่ในหัวว่าผมจะไม่เล่นในวันศุกร์ [กับมอลตา] แต่ถึงอย่างนั้น ผมก็มาถึงแคมป์ในคืนวันอังคาร ผมเมาค้างนิดหน่อยแต่ไม่ได้เมาหรืออะไร ผมเข้าแคมป์กับคนอื่นๆ เราหลับ

จากนั้นก็ตื่นและซ้อมในวันพุธ เราซ้อมในวันพฤหัสบดี และอย่างที่ผมพูด ในความคิดของผม ผมรู้ว่าผมจะไม่ได้ลงเล่นในวันศุกร์ จากนั้นในวันเสาร์ ผมซ้อมและซ้อมได้ดี จากนั้นในวันอาทิตย์ ผมคิดว่ามันจะเป็นการโยนความผิดว่าใครเล่นผมลงเล่น (ในเกมพบกับมาซิโดเนีย) และผมมีความสุข ผมมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม เป็นฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จที่สุดในชีวิต และผมคิดว่ามีเวลาที่จะนั่งพักผ่อนได้

อารมณ์ของฉันพุ่งปรี๊ดมาก ตอนที่ฉันนั่งอยู่ในแคมป์เมื่อวันพฤหัส มันเป็นอารมณ์ที่พุ่งสูงสุดในชีวิตในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คุณเข้ามาในค่าย คุณนั่งอยู่คนเดียวในห้องและคิดว่า ‘ฉันจะรู้สึกแย่ขนาดนั้นอีกไหม’ เกมต่อไปของอังกฤษจะพบกับยูเครนในเดือนกันยายน

แจ็ค กรีลิช ไม่เสียใจที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฉลองแชมป์ 3 สมัย หลังเป็นฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในชีวิต

ช่องทางติดตาม

เว็บไซต์ : บอลติดจอ

แฟนเพจเฟสบุ๊ค : บอลติดจอ

ช่องยูทูป : Sports7m

ช่อง tiktok : Ball_tidjor

Line Official : @Sports7m

ข่าวกีฬา ล่าสุด