Balltidjor.com

นาบี เกอิต้า เซ็นสัญญาซบ แวร์เดอร์ เบรเมน ไร้ค่าตัว 3 ปี

อัพเดทเมื่อ 10 มิถุนายน 2023 เข้าดู 2 ครั้ง

เกอิต้า สะบัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาร่วมทัพ แวร์เดอร์ เบรเมน ในแบบไร้ค่าตัวเรียบร้อยแล้ว ให้หลังจากหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล

เกอิต้า ที่ได้ย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 48 ล้านปอนด์ และผ่านการลงสนามไปแล้ว 129 เกมตลอดทั้งห้าฤดูกาล พร้อมกับยิงได้ 11 ประตู และทำแอสซิสต์ 7 ครั้ง ซึ่งอย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 28 ปี พบกับปัญหาอาการเจ็บรบกวนอยู่บ่อยครั้ง และสุดท้าย”หงส์แดง” จึงได้ตัดสินใจปล่อยเขาหมดสัญญา “นกนางนวล”แวร์เดอร์ เบรเมน แห่งบุนเดสลีกา เยอรมนี จัดการเปิดตัว นาบี เกอิตา กองกลางทีมชาติกินี เป็นนักเตะใหม่ของสโมสรแบบไม่มีค่าตัว หลังแข้งรายนี้หมดสัญญาจาก “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เกอิต้า สะบัดน้ำหมึกซบเบรเมนไร้ค่าตัว 3 ปี

แวร์เดอร์ เบรเมน ได้คว้า นาบี เกอิต้า มาเป็นนักเตะใหม่ของสโมสร โดยการเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัว หลังแข้งรายนี้หมดสัญญาจากลิเวอร์พูลเมื่อจบฤดูกาลล่าสุด

สำหรับเกอิตา เขาเคยสร้างชื่อในบุนเดสลีกาสมัยที่เล่นกับไลป์ซิกในช่วงปี 2016-18 ก่อนจะย้ายไปคว้าแชมป์กับลิเวอร์พูลได้หลายรายการ ทั้งพรีเมียร์ลีก 1 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย, ลีก คัพ 1 สมัย, ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 1 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ 1 สมัย และฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 1 สมัย

เกอิตาวัย 28 ปี ได้กล่าวว่า “ผมกำลังมองไปยังความท้าทายลำดับต่อไป ซึ่งเป็นที่เบรเมน เฮดโค้ชทำให้ผมมีความรู้สึกที่ดี และทำให้ผมได้รู้สึกว่าผมสามารถช่วยทีมได้ แวร์เดอร์เป็นสโมสรที่พิเศษ และปรัชญาของสโมสรนั้นเข้ากันกับตัวผมที่สุด”

เกอิต้าจึงเลือกย้ายกลับสู่บุนเดสลีก้าด้วยการเซ็นสัญญากับ เบรเมน เป็นเวลายาว 3 ปีโดยที่รายงานอ้างว่าเขายอมหั่นค่าเหนื่อยตัวเองไปโข สปอร์ต บิลด์ ระบุว่าเขาจะได้รับค่าจ้าง 1.5 ล้านยูโรต่อปีส่วนSPORT1 ได้ระบุว่าเขาได้รับเกือบ 2 ล้านยูโรต่อปี ซึ่งถ้าหากแปลงเป็นเงินปอนด์แล้วก็ประมาณ 25,000-33,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แตกต่างกับตอนอยู่ในอังกฤษที่เชื่อว่าเขาได้รับประมาณ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

“ผมตั้งตารอกับความท้าทายถัดไปที่ เบรเมน นะ การพูดคุยกับผู้บริหาร, สภาพแวดล้อมและสไตล์การเล่นของ เบรเมน เป็นตัวโน้มน้าวผม โค้ชทำให้ผมรู้สึกดีมากๆและแสดงให้เห็นว่าผมช่วยทีมได้” เกอิต้ากล่าว

“แวร์เดอร์ เป็นสโมสรที่พิเศษและผมก็รู้จัก เวเซอร์สตาดิโอน มาจากตอนที่ผมเล่นกับ ไลป์ซิก สโมสรนี้และปรัชญาของพวกเขาเข้ากับผมได้เป็นอย่างดี เป็นก้าวที่ใช่สำหรับผมแล้วล่ะ” เกอิต้ายังจากอังกฤษมาโดยผ่านการคว้าแชมป์มาหลายรายการไม่ว่าจะเป็นพรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ลีก, เอฟเอ คัพ, คาราบาว คัพ, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพและแชมป์สโมสรโลกอย่างละสมัย

เกอิต้า สะบัดน้ำหมึกซบเบรเมนไร้ค่าตัว 3 ปี

สามารถติดตามข่าวสารฟุตบอลได้ที่ Balltidjor.com แฟนเพจ บอลติดจอ หรือ ไลน์แอด @SPORTS7M

ข่าวกีฬา ล่าสุด