Balltidjor.com

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ บาดเจ็บจากเกมทีมชาติ

อัพเดทเมื่อ 17 พฤศจิกายน 2023 เข้าดู 0 ครั้ง

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีม แมนฯ ซิตี้ มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนเข้าให้แล้วจากการลงเล่นเกมอุ่นเกือกให้กับ นอรเวย์ ซึ่งเป็นอาการที่เจ้าตัวเคยประสบมาก่อน

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ได้ลงเล่นเกมอุ่นเกือกเป็นตัวสำรอง ตั้งแต่ต้นครึ่งหลังที่สนาม อุลเลวาล สเตเดี้ยม ในกรุง ออสโล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 พ.ย.ซึ่ง นอรเวย์ เอาชนะหมู่เกาะแฟโรได้ 2-0 จากประตูของ ยอร์เก้น ลาร์เซ่น ในนาทีที่ 3 และออสการ์ บ๊อบบ์ นาทีที่ 24 โดยเป็นประตูแรกในทีมชาติชุดใหญ่ ของดาวเตะทีมเรือใบสีฟ้า วัย 20 ปีรายนี้ด้วย

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ บาดเจ็บจากเกมทีมชาติ

 กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงกุมหน้านิ่วคิ้วขมวดเมื่อ โรดรี้ แข้งตัวหลักประจำทีมบาดเจ็บไปอีกคน หลังก่อนหน้านี้ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ บาดเจ็บจากเกมทีมชาติ

ฮาลันด์ได้ลงสนามให้กับทีมชาตินอร์เวย์ ในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ หมู่เกาะแฟโร 2-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จากประตูของ ยอร์เก้น ลาร์เซ่น ในนาทีที่ 3 และ ออสการ์ บ็อบบ์ แข้งอีกรายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในนาทีที่ 24 โดยเกมนี้ ฮาลันด์ได้ถูกส่งเป็นตัวสำรองใ นช่วงต้นครึ่งเวลาหลัง ก่อนจะมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าพลิก ซึ่งเป็นข้อเท้าข้างซ้ายที่เคยเจ็บมาก่อน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ต้องลุ้นเหงื่อตกเนื่องจากฮาลันด์ ดาวยิงวัย 23 ปีบาดเจ็บก่อนจบเกมไม่นาน ทั้งนี้โอล่า ซานด์ แพทย์ทีมชาตินอร์เวย์ เปิดเผยว่าฮาลันด์ มีอาการข้อเท้าพลิก ซึ่งเป็นบริเวณที่ค่อนข้างเปราะบางอยู่แล้ว ซึ่งเขาจะพักรักษาตัว และรอดูอาการของเขาอีกครั้ง และต้องรอประเมินว่าจะหายทันลงสนาม ในเกมที่จะไปเยือนสกอตแลนด์เกมสุดท้าย ของศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือกหรือไม่

ซึ่งแมนฯ ซิตี้ ต้องตามเช็คสองนักเตะคีย์แมนสองรายแบบใจจดใจจ่อ เมื่อฮาลันด์ ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่ช่วยทีมชาตินอร์เวย์ เอาชนะ หมู่เกาะแฟโร 2-0 กระทั่งล่าสุด โรดรี้ ไร้ชื่อในทีมชาติสเปน ที่เอาชนะ ไซปรัส เกมล่าสุด

โคเป้ สื่อจากแดนกระทิงดุรายงานว่า โรดรี้ บอกกับทีมแพทย์ประจำทีมว่ามีปัญหาเรื่องความฟิตตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์ จนทำให้สตาฟฟ์ตัดสินใจถอดชื่อออกจากทีมเมื่อเกมคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทั้งนี้ ต้องรอดูกันต่อว่า โรดรี้ จะกลับมาฟิตทันเพื่อลงเล่นเกมนัดต่อไปหรือไม่ในเกมที่ “กระทิงดุ” จะเจอกับ จอร์เจีย วันอาทิตย์นี้

ซึ่งทั้งนี้ เรือใบสีฟ้า จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก จะกลับมาลงสนามในอีกเก้าวันข้างหน้าเปิดบ้านบู๊กับ ลิเวอร์พูล ทีมรองจ่าฝูงที่มีแต้มตามหลังแค่แต้มเดียวเท่านั้นโดยในซีซั่นนี้ ฮาลันด์ยิงไปแล้ว 17 ลูกจาก 18 นัดในทุกรายการ

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ บาดเจ็บจากเกมทีมชาติ

ช่องทางติดตาม

เว็บไซต์ : บอลติดจอ

แฟนเพจเฟสบุ๊ค : บอลติดจอ

ช่องยูทูป : Sports7m

ช่อง tiktok : Ball_tidjor

Line Official : @Sports7m

ข่าวกีฬา ล่าสุด