Balltidjor.com

เลสเตอร์ ซิตี้ แถลงชื่นชมผลสืบสวนเหตุ โศกนาฏกรรมคิงพาวเวอร์

อัพเดทเมื่อ 6 กันยายน 2023 เข้าดู 0 ครั้ง

คิง เพาเวอร์ เปิดแถลงการณ์สาหตุเฮลิคอปเตอร์ตกที่สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อ 5 ปีก่อน เกิดจากความผิดของเลโอนาร์โด (Leonardo) บริษัทผู้ผลิตเฮลิคอปเตอร์

ในวันที่ 6 กันยายน 2566 สำนักงานสอบสวนอุบัติเหตุ ทางอากาศของประเทศอังกฤษ (Air Accident Investigation Branch – AAIB) ตีพิมพ์รายงานอุบัติเหตุทางอากาศ เกี่ยวกับอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก ที่สนามฟุตบอลของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อเดือนตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งได้คร่าชีวิตผู้โดยสาร 5 ราย ได้แก่ เจ้าของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา กัปตันเอริก สวอฟเฟอร์ กัปตันอิสซาเบลลา โรซา เลโควิช นายกวีพร พันธุ์แพ และนางสาวนุสรา สุขหน้าไม้

เลสเตอร์ ซิตี้ แถลงชื่นชมผลสืบสวนเหตุ โศกนาฏกรรมคิงพาวเวอร์

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ได้ออกแถลงการณ์กรณี เฮลิคอปเตอร์ตกที่สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ เกิดจากเพราะความผิดของเลโอนาร์โด (Leonardo) บริษัทผู้ผลิตเฮลิคอปเตอร์ พร้อม ข้อมูลจากรายงานอุบัติเหตุทางอากาศ

AAIB ได้เผยแพร่รายงาานของพวกเขาถึงอุบัติเหตุในครั้งนี้ หลังใช้เวลาสืบสวนหาสาเหตุมาตลอด 5 ปี หลังเกิดเหตุโศกนาฏกรรม โดยระบุถึงรายละเอียด และสาเหตุในการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้รวมถึงหลักฐานอื่นๆ ที่พวกเขาค้นพบ ในแถลงการณ์เมื่อเช้านี้ของสโมสร ประธานบริหาร ซูซาน วีแลน ได้กล่าวว่า เราขอกล่าวชื่นชมถึงการทำงานที่ครอบคลุม และละเอียดรอบคอบภายใต้การทำงานของ สำนักงานสืบสวนอุบัติเหตุทางอากาศ และเรามีความยินดีที่จะเผยแพร่รายงานฉบับนี้ ด้วยหวังว่าสิ่งนี้จะสร้างผลลัพท์ในทางที่ดี ในการต่อยอดอนาคตของมาตรฐานการบิน และความปลอดภัย

โศกนาฏกรรมในวันที่ 27 ตุลาคม 2018 จะยังคงอยู่ในความทรงจำของครอบครัวเลสเตอร์ซฺิตี้ เป็นค่ำคืนที่เราประสบกับการสูญเสียท่านประธาน, เพื่อน, เพื่อนร่วมงาน, และสมาชิกในครอบครัวอันเป็นที่รักของเรา แต่ในความโศกเศร้าของเรา เราสัมผัสได้ถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวและความเข้มแข็งที่ได้ก่อตัวขึ้น แรงสนับสนุนจากภายนอก และความโอบอ้อมอารีย์ที่แผ่ขยายออกไปถึงผู้ได้รับผลกระทบ ทั้งจากชุมชนโดยรอบย่าน เลสเตอร์เชียร์, ในโลกของฟุตบอล, และจากทั่วทุกมุมโลกจะไม่ถูกลืมเลือน ในวาระโอกาสที่ใกล้จะครบรอบ 5 ปี ของอุบัติเหตุความสูญเสียในครั้งนี้ ครอบครัว และบุคคลอันเป็นที่รักของ คุณวิชัย, กวีพร, นุสรา, เอริค, และ อิซาเบลล่า จะคงอยู่ในความคิดถึงของเราเสมอ และในส่วนของผู้เสียชีวิต พวกเขาจะยังคงอยู่ในหัวใจของพวกเราเสมอ

และในฐานะสโมสร เรายังคงรู้สึกถึงการสูญเสียคุณวิชัย ชายผู้ซึ่งรักสโมสรแห่งนี้ของเขา เมืองที่เขาเรียกมันว่าบ้าน และชุมชนที่สโมสรของเขาเป็นตัวแทน คำมั่นสัญญาของเราที่มีต่อวิสัยทัศน์ของ คุณวิชัย ซึ่งนำโดยความหลงใหลและความมุ่งมั่นที่คล้ายคลึงกันของคุณอัยยวัฒน์ และครอบครัว ศรีวัฒนประภา จะเป็นการอุทิศอุทิศครั้งสุดท้าย ของพวกเราแด่ความทรงจำที่เราสูญเสียไป และสะท้อนถึงความพยายาม การอุทิศตน และความรู้สึกของชุมชนซึ่งถูกชักนำมาร่วมกันภายใต้การนำของ คุณวิชัย

เลสเตอร์ ซิตี้ แถลงชื่นชมผลสืบสวนเหตุ โศกนาฏกรรมคิงพาวเวอร์

ช่องทางติดตาม

เว็บไซต์ : บอลติดจอ

แฟนเพจเฟสบุ๊ค : บอลติดจอ

ช่องยูทูป : Sports7m

ช่อง tiktok : Ball_tidjor

Line Official : @Sports7m

ข่าวกีฬา ล่าสุด