Balltidjor.com

วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค vs เลเวอร์คูเซ่น วันที่ 15 ก.ย. 66

อัพเดทเมื่อ 15 กันยายน 2023 เข้าดู 0 ครั้ง

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค vs เลเวอร์คูเซ่น วันที่ 15 ก.ย. 66 เวลา 01.30 น.

วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค vs เลเวอร์คูเซ่น วันที่ 15 ก.ย. 66

วิเคราะห์บอล แบบเจาะลึก ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค vs เลเวอร์คูเซ่น

ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม

บาเยิร์น มิวนิค

03/09/23 ชนะ กลัดบัค 2-1 (เยือน) บุนเดสลีก้า
27/08/23 ชนะ เอ๊าก์สบวร์ก 3-1 (เหย้า) บุนเดสลีก้า
19/08/23 ชนะ เบรเมน 4-0 (เยือน) บุนเดสลีก้า
13/08/23 แพ้ ไลป์ซิก 0-3 (เหย้า) เยอรมัน ซูเปอร์ คัพ
07/08/23 ชนะ โมนาโก 4-2 (กลาง) กระชับมิตร

เลเวอร์คูเซ่น

07/09/23 ชนะ อเลมันเนีย อาเค่น 4-2 (เหย้า) กระชับมิตร
02/09/23 ชนะ ดาร์มสตัดต์ 5-1 (เหย้า) บุนเดสลีก้า
27/08/23 ชนะ กลัดบัค 3-0 (เยือน) บุนเดสลีก้า
19/08/23 ชนะ ไลป์ซิก 3-2 (เหย้า) บุนเดสลีก้า
12/08/23 ชนะ ทอยโทเนีย อ็อทเทนเซ่น 8-0 (กลาง) เดเอฟเบ โพคาล

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

บาเยิร์น มิวนิค

ออกสตาร์ทได้ร้อนแรงเหมือนเคยเลยสำหรับแชมป์เก่าทีมนี้ด้วยการฟาดชัยมา 3 นัดติดต่อกัน สำหรับความพร้อมล่าสุดก่อนลงสนามนัดสำคัญ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือมีตัวผู้เล่นบาดเจ็บหน้าเดิมๆแต่มีข่าวดีให้ชื่นใจเล็กน้อยเนื่องจาก ยามาล มูเซียล่า (1 นัด) แนวรุกดาวรุ่งกลับมาอยู่ในช่วงเร่งความฟิตอีกครั้งหลังได้รับบาดเจ็บแฮมสตริงไปตั้งแต่เกมแรกของฤดูกาล คาดว่าการจัดทัพวันนี้จะยังเลือกใช้งานนักเตะหน้าเดิมๆลงบู๊ด้วยการส่ง แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าคนสำคัญที่ซัดไปแล้ว 3 เม็ดจากการลงเตะ 3 นัดรับหน้าที่ยืนค้ำเดี่ยวตามเดิมโดยมีสองแข้งเมืองเบียร์อย่าง เลรอย ซาเน่ (3 นัด/3 ประตู) กับ โธมัส มุลเลอร์ (3 นัด) คอยสอดแทรกขึ้นมาพังประตูช่วยอีกแรงหลังเมื่อกลางสัปดาห์ทั้งคู่ยิงประตูในนามทีมชาติมาสดๆร้อนๆนั่นเอง

เลเวอร์คูเซ่น

จะมาบอกปีนี้มาดีโคตรๆก็ไม่แปลกใจนักเนื่องจาก ชาบี อลอนโซ่ พาลูกทีมฟาดชัยได้ 3 นัดเหมือนกันคู่แข่งแถมยิงประตูได้-เสียดีกว่าด้วยทำให้พวกเขานำเป็นจ่าฝูงในตอนนี้ ด้านความพร้อมไม่มีอะไรต้องกังวลเช่นเคยแถมมีข่าวดีให้ชื่นใจเสียด้วยเพราะจะกลับมาได้ตัว อามีน อั๊ดลี (-) แนวรุกวัย 26 ปีพ้นโทษแบนกลับมามีชื่ออีกครั้งหลังเจ้าตัวค้างโทษแบนยาวมาจากซีซั่นก่อนและคาดว่านัดนี้ก็น่าจะอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองไปก่อนเพราะ 11 ตัวจริงในวันนี้จะเลือกใช้งานหน้าเดิมลงบู๊ต่อเนื่องนำทัพมาโดย วิคเตอร์ โบนิเฟซ หัวหอกตัวใหม่ที่ย้ายมาก็ไม่ต้องเสียเวลาปรับตัวด้วยการกระทุ้งไปแล้วถึง 4 ลูกจากการลงเตะไป 3 นัดรอบรรจุกระสุนตามเดิมโดยมี ฟลอเรียน เวียร์ตซ์ (3 นัด/1 ประตู) กับ โยนาส ฮอฟมันน์ (3 นัด/1 ประตู) พร้อมซัพพอร์ทอีกแรง

ผู้เล่นตามคาดของทั้งสองทีม

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : สเวน อุลไรช์ – นุสซาร์ มาราซาอุย, คิม มิน แจ, ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่, อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ – โยชัว คิมมิค, เลออน โกเร็ตซ์ก้า – เลรอย ซาเน่, โธมัส มุลเลอร์, คิงส์เล่ย์ โคมัน – แฮร์รี่ เคน

เลเวอร์คูเซ่น  (3-4-2-1) : ลูคัส ฮราเด็คกี้ – โอดิล็อง คอสซูนู,โยนาธาน ตาห์, เอ็ดม็องด์ ตัปโซบา – เยเรมี่ ฟริมปง, เอเซเกล ปาลาซิออส, กรานิต ชาก้า, อเล็กซ์ กริมัลโด้ – ฟลอเรียน เวียร์ตซ์, โยนาส ฮอฟมันน์ – วิคเตอร์ โบนิเฟซ

ทรรศนะ

บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์อย่างไม่ต้องสงสัยเลยเนื่องจากเป็นการเจอกันของ 2 ทีมที่คว้าชัยได้ทั้ง 3 และเชื่อว่านัดนี้สู้กันได้สนุกแน่ๆล่ะครับ โดยขอเข้าข้างทางฝั่ง เลเวอร์คูเซ่น ก่อนด้วยผลงานที่คว้า 9 แต้มเต็มแถมเกมรุกยิงประตูได้เป็นว่าเล่นทำให้พูดได้เต็มปากว่าซีซั่นนี้จะเป็นอีกหนึ่งตัวแปรสำคัญหรืออาจจะเป็นทีมที่เข้ามาลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัวแน่นอนล่ะครับแม้อาจจะเร็วเกินไปหน่อยเพราะเป็นช่วงต้นซีซั่นแต่ผลงานแบบนี้ยังไงก็มองข้ามไม่ได้จริงๆ ขณะที่ “เสือใต้” เจ้าถิ่นผลงานแบบนี้ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับพวกเขาแต่สิ่งที่ทำให้นัดนี้พิเศษก็คือการเจอกับคู่แข่งที่ปีนี้หวังจะขึ้นมาเทียบเคียงพวกเขาจะมีวิธีการรับมือยังไงแม้ภาพรวมจะได้เปรียบแต่คงไม่ง่ายหากจะกินนิ่มในวันนี้ล่ะครับ ฟันทิ้ง! รอง เลเวอร์คูเซ่น 1

วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค vs เลเวอร์คูเซ่น วันที่ 15 ก.ย. 66

ผลงานที่คาด :บาเยิร์น มิวนิค 2-1 เลเวอร์คูเซ่น

ฟันธงโดย : Sports7M   : ต่อ บาเยิร์น มิวนิค

ช่องทางติดตาม

เว็บไซต์ : บอลติดจอ

แฟนเพจเฟสบุ๊ค : บอลติดจอ

ช่องยูทูป : Sports7m

ช่อง tiktok : Ball_tidjor

Line Official : @Sports7m

บุนเดสลีกา ล่าสุด