Balltidjor.com

ดาบิด เด เคอา เผยเตรียมแขวนถุงมือถ้าไม่ได้ทีมที่ต้องการ

อัพเดทเมื่อ 23 กันยายน 2023 เข้าดู 0 ครั้ง

เผยเตรียมแขวนถุงมือ  ดาบิด เด เคอา ถ้าไม่ได้ทีมที่ต้องการอดีตจอมหนึบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจพิจารณาแขวนถุงมือ หากไม่ได้ 2 สิ่งที่เขาต้องการ

ถ้าไม่ได้เล่นกับทีมใหญ่ ดาบิด เด เคอา เผยเตรียมแขวนถุงมือ ถ้าไม่ได้ทีม ที่ต้องการ ถ้าไม่มีทีมให้เล่น หลังจากสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา และยังไม่ได้รับข้อเสนอ ที่จะเป็นผู้เล่นสำคัญ ของทีมใหญ่ ก็จะพิจารณา เก็บถุงมือ หากไม่ได้รับข้อเสนอเป็นนายทวารมือ 1 ของสโมสรยักษ์ใหญ่ และจนถึงตอนนี้ ก็ยังเป็นผู้เล่นไร้สังกัด แต่ตัวเขาก็ยังคงฝึกซ้อมเพื่อรักษาความฟิตอย่างต่อเนื่อง

ดาบิด เด เคอา

มือกาว ดาบิด เด เคอา เผยเตรียมแขวนถุงมือถ้าไม่ได้ทีมที่ต้องการเดอะ การ์เดียน สื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว อดีตผู้รักษาประตูของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจพิจารณาแขวนถุงมือ

เมื่อมือโกลจากแดนกระทิงดุวัย32 ปี ปฏิเสธข้อเสนอจำนวนมาก จากหลายสโมสร ในช่วงซัมเมอร์นี้ นับตั้งแต่ที่เขาตัดสินใจอำลาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากหมดสัญญาซึ่งถือเป็นการยุติช่วงเวลา 12 ปีในฐานะผู้เล่นทัพ “ปีศาจแดง”แม้ปัจจุบัน เด เคอา จะไม่มีต้นสังกัดใหม่ แต่นักเตะก็ยังคงเตรียมร่างกาย ให้ฟิตอยู่เสมอด้วยการฝึกซ้อมเพียงลำพังมาตลอด โดยก่อนหน้านี้ นายด่านจอมหนึบ เคยได้รับข้อเสนอมหาศาล จากหลายทีมในศึกซาอุดิ โปร ลีก ประเทศซาอุดิอาระเบียแต่ก็ปฏิเสธอย่างไม่ใยดี

ซึ่งก่อนหน้านี้ เด เคอา ได้รับความสนใจจาก “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด และ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค แต่สุดท้าย ก็ไม่มีอะไรในกอไผ่ ขณะที่เมื่อเร็วๆ นี้นักเตะก็ตกเป็นข่าว อาจจะย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ เรอัล เบติส หรือ “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย แต่จนกระทั่งถึงตอนนี้ ก็ยังไม่มีวี่แววว่า เจ้าตัวจะเซ็นสัญญาล่าสุด “เดอะ การ์เดี้ยน” รายงานว่า เด เคอา ซึ่งเพิ่งจะได้รับรางวัลถุงมือทองคำ หรือ “โกลเด้น โกลฟ” ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นที่ผ่านมา อาจตัดสินใจเลิกเล่น

ถ้าหากเขาไม่ได้รับข้อเสนอให้ทำหน้าที่เป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ให้กับสโมสรชั้นนำคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 1 สมัย  เอฟเอ คัพ 1 สมัย  คาราบาว คัพ 2 สมัย และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก 1 สมัยที่ช่วงที่เฝ้าเสาให้แมนฯ ยูไนเต็ด นอกจากนี้เขายังเคยได้รับรางวัล นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี ของแมนฯ ยูไนเต็ด (เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ จากการโหวตโดยแฟนบอล)  4 สมัย และรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี 4 สมัย (จากการโหวตของนักเตะ)ถูกจ้าง ให้เล่นบอลเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ และได้รับเงินเดือนมากถึง 375,000 ปอนด์ (ราว 11.6 ล้านบาท)

แต่ไม่สามารถทำสัญญาฉบับใหม่ กับทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้ ซึ่งสิ้นสุดลงที่การออกไปจากทีม กับหน้าที่ใหม่ ที่ทีมอินเตอร์มิลาน ซึ่งได้เสียเงินในการจ้างเขาถึง 47.2 ล้านปอนด์ (ราว 2,076.8 ล้านบาท) แต่สิ่งที่น่าจะผิดหวัง คือผลงานของเขาไม่ได้ประสบความสำเร็จ ตามที่คนหลายคนคาดหวังเลย

ดาบิด เด เคอา

ช่องทางติดตาม

เว็บไซต์ : บอลติดจอ

แฟนเพจเฟสบุ๊ค : บอลติดจอ

ช่องยูทูป : Sports7m

ช่อง tiktok : Ball_tidjor

Line Official : @Sports7m

 

ข่าวกีฬา ล่าสุด